Wednesday 22 July 2020

એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં. 
આથમતા સૂરજના અજવાળે આપણે 
બેઠા'તા હાથ લઇ હાથમાં; 
એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં…

ચપટીભર રોપ્યા'તા બીજ અમે પ્રેમના,
ઉગેલું બ્હાર કશું દેખાયું કેમ ના?
શબ્દો ફગાવ્યા મેં અંતર ઓગાળવા,
આડસમા રાખ્યા તમે પરદાઓ વહેમના;
દુનિયા આખીને મેં મનાવી લીધી 
તમે રિસાયા નાનકડી વાતમાં;
એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં…

સંગે વીતાવ્યા'તા દિવસો બે-ચાર,
ઝુરાવે કેટલો આ શમણાનો ભાર!
વિરહની પીડા ના મુજથી સહેવાય,
તારા વિના ક્યાં છે જીવનમાં સાર?
ભીતરમાં સળગેલી જ્વાળાને ઠારવા,
ચાલ, જીવી લઈએ સંગાથમાં;
એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં…

સાંભળીને સાદ મારો દોડીને આવ,
સીમાઓ સઘળી તું તોડીને આવ;
ક્ષણભરને માટે પણ પ્રેમ ને જીવાડવા,
જિદ્દ ને સંકોચ બધું છોડીને આવ;
મૂકીને દુનિયાની પરવા તમામ 
જરા મળીએ અંતરના એકાંતમાં;
એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં…

આથમતા સૂરજના અજવાળે આપણે 
બેઠા'તા હાથ લઇ હાથમાં; 
એક સપનું આવ્યું'તું મારી આંખમાં.

- હિમલ પંડ્યા 

No comments:

Post a Comment